TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tổ chức lễ tri ân khách hàngsự kiện tri ân khách hàng là một trong những sự kiện thường niên đối với doanh nghiệp sản xuất cũng nhưng doanh nghiệp phân phối có hệ thống các đại lý rộng khắp 1 vùng. Để thể hiện tình cảm cũng như thay lời cám ơn của doanh nghiệp đến với những đại lý đã hết mình cùng với doanh nghiệp đưa sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến với đại đa số khách hàng tiêu dùng.

Tại sao nên tổ chức một lễ tri ân khách hàng?

Tại sao nên tổ chức một lễ tri ân khách hàng?

Tổ chức lễ tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng. Đây còn là sự kiện đặc biệt của các công ty, doanh nghiệp dịp cuối năm. Sự kiện luôn hướng tới:

– Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty.

– Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.

– Tổ chức tiệc, lễ tri ân tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.

– Gắn kết hơn doanh nghiệp và khách hàng và củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

– Giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, công ty và các tổ chức kinh doanh.

Kế hoạch tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

1. Khách mời

Lên danh sách khách mời là vô cùng quan trọng, cần xác định được số lượng khách tham dự, thanh phần tham dự để có thể lên kế hoạch cho những bước tiếp theo.

Kế hoạch tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

2. Lên ý tưởng

– Lựa chọn những ý tưởng sáng tạo nhưng phải phù hợp và làm hài lòng khách hàng.

– Khi ý tưởng tốt sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng và buổi lễ sẽ diễn ra thành công.

– Sau khi có ý tưởng, quý khách cần thể hiện nó qua kế hoạch từ sơ bộ đến chi tiết cho chương trình tri ân khách hàng.

3. Kế hoạch

– Địa điểm tổ chức: Phải phù hợp với quy mô sự kiện, dễ tìm kiếm, thuận tiện giao thông đi lại điều này giúp khách mời thấy thoải mái, yên tâm khi tới tham dự, nên lựa chọn những địa điểm không quá xa trung tâm.

– Thời gian: Chọn khoảng thời gian hợp lý với khách hàng tham dự, nên lựa chọn những này cuối tuần trong khoảng thời gian chiều tối sẽ thích hợp.

– Chủ đề chương trình: Nên có chủ đề cho chương trình để sự kiện tri ân ý nghĩa rõ ràng hơn.

– Mỗi chương trình có một mục tiêu riêng, mọi hoạt động trong chương trình nên theo mục tiêu đó tạo nên chương trình xuyên suốt, ấn tượng hơn.

– Thiết kế thiệp mời, quà tặng tri ân, khách hàng, sân khấu, background,…

Ý tưởng tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

Để người tham dự không còn chán nản khi tham dự tiệc tri ân nữa, thậm chí là còn mong chờ đến dự tiệc, hãy thử 1 trong những ý tưởng sau đây:

1. Dạ tiệc hóa trang

Lấy ý tưởng từ những lễ hội hóa trang sang trọng, đầy bí ẩn từ phương Tây.

Tham gia dạ tiệc hóa trang, các khách mời tham dự có thể lựa chọn mặc những trang phục dạ hội với các phụ kiện như mặt nạ, vương miện,… hòa mình khiêu vũ trong tiếng nhạc du dương của buổi tiệc.

Một dạ tiệc hóa trang hoành tráng sẽ khiến khách hàng, đối tác cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tin tưởng hơn về tiềm năng phát triển của công ty.

Ý tưởng tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

2. Tiệc bể bơi (pool party)

Pool Party – tiệc bể bơi là xu hướng tổ chức tiệc đã xuất hiện từ những năm 1950 ở Mỹ. Đến tận bây giờ, đây vẫn là một ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo và ấn tượng, đặc biệt là vào những ngày thời tiết oi bức.

Tiệc bể bơi thường tạo ra không khí sôi động, phù hợp với những doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Đi kèm với một bữa tiệc buffet ngoài trời hoặc tiệc nướng, cùng với những tiết mục biểu diễn sôi động sẽ đem đến một bữa tiệc mới lạ, tràn ngập âm thanh.

Một số địa điểm tổ chức tiệc bể bơi tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến: Intercontinental Saigon, Park Hyatt Saigon, Lotte Legend Hotel, Vườn ẩm thực Nai Vàng, Liberty Central Saigon, Thảo Điền Village, Lan Anh Village,…

3. Dạ tiệc ánh sáng

Đây là một ý tưởng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dựa trên cảm hứng từ lễ hội ánh sáng ở Nga. Với sự phát triển không ngờ của đèn LED trong những năm vừa qua, một buổi tiệc tri ân kết hợp trình diễn nghệ thuật ánh sáng chắc chắn sẽ là một ý tưởng táo bạo, không đụng hàng ngay tại Việt Nam. Ngoài đèn LED ra, ban tổ chức cũng có thể bố trí không gian với hàng trăm ngọn nến để sân khấu sự kiện trở nên lung linh hơn, ấn tượng và cuốn hút hơn.

Kịch bản tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

– Đón khách: Lễ tân đón khách, checkin, dẫn khách tới vị trí ngồi thích hợp

– Dẫn khách tới chỗ ngồi: Nên chia thành hai loại thường và VIP dành cho những khách mời đặc biệt.

– Mc giới thiệu chương trình, đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Nếu có khách mời nước ngoài nên chuẩn bị song ngữ, bài phát biểu nên ngắn gọn xúc tích, truyền đạt thông điệp chương trình mà vẫn đảm bảo sự trang trong, lịch sự.

–  Các chương trình văn nghệ mở màn tạo không khí cho sự kiện.

– Trong kịch bản chương trình tri ân khách hàng không thể thiếu ăn uống, như lời cảm ơn của doanh nghiệp, công ty bạn. Tùy theo kinh phí sẽ lựa chọn những menu phù hợp.

– Các chương trình rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng: Là phần sôi động hay được chú ý, phụ thuộc rất nhiều vào Mc, nên lựa chọn thuê Mc tại các công ty tổ chức sự kiện để nhận được sự hỗ trợ, làm việc chuyên nghiệp.

– Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng hoa, quà

– Tiễn khách bao gồm lễ tân và các thành viên của công ty, doanh nghiệp gửi lời chào, lời cảm ơn sự có mặt của các khách mời tới tham dự.

– Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, đảm bảo quà đạt chất lượng, mang dấu ấn hình ảnh công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.

Đơn vị tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

Làm sao để có 1 trương trình ấn tượng cũng như chi phí hợp lý nhất cho 1 trương trình tri ân khách hàng?

Làm sao để các công tác tổ chức suôn sẽ diễn ra trong toàn bộ: Trước, trong và sau sự kiện?

Nắm được các nhu cầu cần thiết đó của Doanh nghiệp. Chúng tôi là 1 đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhiều năm – Đã khẳng định đượng thương hiệu cũng như hiểu được tâm tư của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong mọi trương trình sự kiện của doanh nghiệp!

Đơn vị tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI BLUE EVENT – ĐƠN VỊ CHUYÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO – HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI TPHCM – HÀ NỘI – HẢI PHÒNG – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – BÌNH DƯƠNG – VŨNG TÀU…

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ VỀ CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC HỘI THẢO, HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 0906 32 12 35  (Ms.Nhã – Tư vấn 24/24H)

Email: Blueeventvietnam@gmail.com 

Quý khách đang có sản phẩm mới cần có một chương trình giới thiệu sản phẩm và cũng muốn gửi lời tri ân đến khách hàng thân thương nhất.

Chương trình GỬI LỜI TRI ÂN KHÁCH HÀNG cần trang trọng, chuyên nghiệp. Qua chương trình các đối tác, khách hàng có đánh giá tốt về sản phẩm ra mắt nói riêng và cũng đánh giá tốt về sự chuyện nghiệp của Quý khách.

Vậy nên, Quý khách cần tìm 1 đối tác (Supliner) chuyên nghiệp để tổ chức chương trình thành công tốt đẹp.

Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG là một chương trình thay lời muốn nói của đơn vị đến khách hàng thân thương nhất. Để có một chương trình hoàn hảo Quý khách hãy đến với BLUE EVENT và luôn sẵn sàng lên ý tưởng cùng Quý khách, cung cấp các thiết bị sự kiện tốt nhất cho chương trình.

Ngoài ra, BLUE EVENT cung cấp Âm thanh – Ánh sáng, Màn hình LEDSân khấu, Bàn ghế, cho thuê Backdrop, Máy chiếu, cung cấp MC, PGs (từ 1m65 – 1m7), nhóm nhảy, ban nhạc,….Cung cấp tiệc teabreak, mặn trong các chương trình như: hội nghị -hội thảo, ra mắt sản phẩm,….

Một số chương trình BLUE tổ chức:

Đội ngũ BLUE EVENT chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đảm bảo một chương trình diễn ra tốt đẹp thành công nhất. Và đặt sự hài lòng của Quý khách trên nhất.  

BLUE EVENT luôn đồng hành cùng Quý khách từ lên ý tưởng kế hoạch chương trình cho đến kết thúc chương trình.

Đến với BLUE EVENT, Quý khách không phải lo nghĩ về giá cả tổ chức chương trình. 

Quý khách nhấc máy liền bấm số hotline: 0906 33 61 62  (Mr.Dũng) để được tư vấn tốt nhất.

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Blue Event chúng tôi !!!

Thông tin liên hệ Blue Event để được tư vấn miễn  phí : 

CÔNG TY TNHH BLUE GLOBAL
HOTLINE:  0906 32 12 35 (Mr.Nhã – Tư vấn 24/24H)
ĐC: 79 Liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân,TP.HCM