TỔ CHỨC HỘI THẢO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TPHCM

TỔ CHỨC HỘI THẢO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG – HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ

Tổ chức hội thảo hội nghị khách hàng – Quý khách đang cần tìm đối tác tổ chức hội thảo chuyên nghiệp để hỗ trợ tổ chức cho kế hoạch hội thảo sắp tới của mình?

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI BLUE EVENT – ĐƠN VỊ CHUYÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO – HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI TPHCM – HÀ NỘI – HẢI PHÒNG – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – BÌNH DƯƠNG – VŨNG TÀU…

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ VỀ CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC HỘI THẢO, HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 0909 741 235  (Mr Hà – Tư vấn 24/24H)

Email: Blueeventvietnam@gmail.com 

Sự kiện hội thảo – hội nghị là gì?

Hội thảo - hội nghị là gì?

Hội thảo – Hội nghị là một buổi nói chuyện, thảo luận hay bàn bạc thân mật liên quan đến một chủ đề, một lĩnh vực đã được định hướng và thông báo trước. Trong buổi tổ chức Hội thảo – Hội nghị, bạn sẽ được nghe những người diễn giả diễn thuyết hay nói chuyện về những chủ đề liên quan đến nội dung của buổi Hội thảo hay Hội nghị đó. Và để có một một buổi tổ chức Hội thảo – Hội nghị thành công, thì các Doanh nghiệp cần có khâu chuyển bị rất kĩ lưỡng và nhất là phải rất am hiểu về nó.

Kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng

1. Chuẩn bị ngân sách

Phác thảo kế hoạch và ý tưởng sơ bộ để làm một bản kế hoạch ngân sách cụ thể hợp lý.

Kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng

2. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời sơ bộ, sau đó dựa trên ngân sách và kế hoạch cụ thể, bạn có thể lọc lại danh sách khách mời sơ bộ, có thể thêm hoặc bớt. 

Xem xét mời khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị ký kết nếu có chỗ. Đây là một cách tuyệt vời để giúp bạn tiến gần hơn với thỏa thuận đang trong quá trình xem xét để ký kết. Đây là dịp để những khách hàng tiềm năng nhìn thấy sự hài lòng từ phía các khách hàng hiện tại của bạn và điều này sẽ cũng cố cho quyết định hợp tác của họ.

3. Thời gian tổ chức

Tổ chức vào ngày nghỉ để đảm bảo thời gian cho khách hàng, công ty, nhân vật lớn (chủ doanh nghiệp) có thể sắp xếp tham dự được.

Có thể tổ chức trong các khung giờ như: khung giờ sáng từ 8h đến 10h, chiều 14h đến 16h, tối từ 16h đến 20h vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, các dịp nghỉ lễ, cuối năm.

4. Chọn địa điểm tổ chức

Nên chọn các địa điểm như khách sạn, hội trường,.. tùy vào quy mô chương trình và mong muốn của khách để lựa chọn diện tích.

5. Bố trí hội trường

Cửa ra vào, khẩu hiệu, bảng chỉ dẫn, khu vực trình bày sản phẩm, tâm điểm họp mặt liên hoan, in ấn backdrop, thiết kế sân khấu, standy,

Để tránh mất thời gian cũng như có độ chuyên nghiệp cao, quý khách có thể nhờ sự giúp đỡ từ những đơn vị tổ chức sự kiện.

Kịch bản dẫn chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng

Theo đó, khi tổ chức bất kỳ chương trình nào. Người ta đều phải dành thời gian bàn bạc và chuẩn bị kỹ kịch bản. Gồm các tiết mục, nội dung diễn ra trong chương trình.

Với riêng vấn đề kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Không chỉ đặt ra yêu cầu về tính bao quát chi tiết. Mà cần sự sáng tạo, cuốn hút nhất định của MC để tạo được màu sắc riêng cho sự kiện.

1. Kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng phần giới thiệu

 Ngay khi chương trình bắt đầu, MC tiến hành ổn định trật tự phía dưới sân khấu, gửi lời chào đến khán giả.

Tiếp theo, MC sẽ giới thiệu doanh nghiệp, tên chương trình, mục đích tổ chức và các nội dung chính. Để qua đó, quan khách cơ bản nắm được chu trình tổ chức hội nghị để tiện theo dõi.

Kịch bản dẫn chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng

2. Kịch bản chương trình hội nghị phần nội dung

Phần nội dung chương trình sẽ kéo dài. Với rất nhiều tiết mục phát biểu, giao lưu biểu diễn khác nhau. Nói cách khác, hầu hết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng sẽ tập trung vào phần này.

Ngay khi khai mạc chương trình. MC sẽ lần lượt giới thiệu thành phần khách mời, đại biểu tham dự chương trình.

MC có thể chuẩn bị lời bình đồng thời nhấn mạnh sự có mặt của các cá nhân, đại lý, những người đã đạt thành tích tốt trong năm

Kế tiếp sẽ là các tiết mục xen kẽ các bài phát biểu; tiết mục giao lưu, biểu diễn văn nghệ và trò chơi tập thể.

3. Lời dẫn kết thúc chương trình

Khi đi đến cuối chương trình hội nghị. Lời dẫn của MC thường kết thúc bằng những câu cảm ơn, chúc sức khỏe. Và gửi gắm thông điệp đến các khách mời tham dự.

Dịch vụ tổ chức hội thảo hội nghị khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức cho nhiều hội thảo từ nhỏ đến lớn. Blue Event xin đưa ra một số yếu tố yếu tố, quy trình tổ chức hội nghị hội thảo thành công cần chuẩn bị những gì.

Dịch vụ tổ chức hội thảo hội nghị khách hàng

Để tổ chức một buổi hội thảo, hội thảo chuyên đề, hội nghị khách hàng thành công. Quý khách cần tập trung vào những yếu tố quyết định sau:

1. Đối tượng khách mời tham dự

Dân gian có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", Nếu một hội thảo mà được tổ chức ở nơi long trọng, chuyên nghiệp nhưng đối tượng khách tham dự không phù hợp, số lượng khách quá thấp so với dự kiến…… Thì hội thảo đó gần như đã thất bại.

Để thực hiện tốt bước này. Quý khách cần phải có được uy tín, data khách hàng tốt Hoặc không thì hãy nhờ tới một đơn vị công ty truyền thông ( đơn vị đó sẽ giúp quý khách thực hiện điều này).

2. Địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức quyết định đến số lượng khách mời tham dự và không gian hội thảo rất nhiều. Do đó đây cũng là yếu tố quý khách cần thực sự quan tâm.

Hiện nay về địa điểm tổ chức hội thảo rất dễ để tiếp cận. Quý khách chỉ cần khu vực mong muốn, và Liên hệ với Blue Event qua số hotline (Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách tìm địa điểm tổ chức với giá tốt nhất thị trường)

3. Kịch bản trương trình (Nội dung trương trình)

Nếu kịch bản (Nội dung) trương trình tốt + đối tượng tham dự đúng như mong đợi. Như thế quý khách đã thành công được 75% của trương trình.

Vậy làm sao để đạt được vấn đề này? => Quý khách cần phối hợp giữa đơn vị tổ chức hội thảo và ban nội dung chuyên đề. Với sự tư vấn từ 2 bộ phận này sẽ giúp trương trình của chúng ta trở nên hấp dẫn hơn.

4. Bày trí không gian và hệ thống giao tiếp trong tổ chức.

25% thành công còn lại chính là yếu tố này. Hội thảo được bài trí không gian chỗ ngồi phù hợp, được kết nối dễ dàng giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ngoài ra tạo mồi nhử trong những hội thảo chuyên đề là điều nên làm.

Vậy giải quyết vấn đề này như thế nào: Quý khách chỉ cần hợp tác với đơn vị Tổ chức sự kiện hội thảo và yêu cầu những thiết bị cần thiết cho tổ chức. VD: âm thanh ánh sáng sân khấu, bàn ghế, bộ phận hậu cần tổ chức, trang trí không gian xung quanh hội thảo…… Với tất cả những thứ đó thì đơn vị tổ chức sự kiện hội thảo sẽ dễ dàng giúp đỡ quý khách.

Để được tư vấn tốt nhất cũng như hỗ trợ toàn bộ các khâu trong tổ chức hội thảo. Quý khách đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Blue Event. Chúng tôi sẽ giúp quý khách Thành Công trong việc tổ chức hội thảo.

 

Thông tin liên hệ Blue Event để được tư vấn miễn  phí : 

CÔNG TY TNHH BLUE GLOBAL
HOTLINE: 0909 741 235 (Mr Hà – TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/24H)
ĐC: 379/15 Đường Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

———————————————————————————————————————

Mộ số truy vấn tìm kiếm khác:

tổ chức hội thảo khách hàng, tổ chức hội nghị hội thảo, quy trình tổ chức hội nghị, tổ chức hội nghị khách hàng, cách tổ chức hội thảo,lập kế hoạch tổ chức hội thảo, kế hoạch tổ chức hội thảo chuyên đề, tổ chức hội nghị khách hàng có phải xin phép, tổ chức hội thảo cần những gì, chương trình hội thảo mẫu, cách tổ chức hội nghị khách hàng, cách thức tổ chức hội nghị, quy trình tổ chức hội nghị

cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 1, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 2, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 3, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 4, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 5, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 6, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 7, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 8, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 9, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 10, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 11, cho thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận 12

Cho Thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tấn Bình, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè

————————————————–

Tổ chức lễ khai trương khánh thành – Tổ chức lễ khởi công động thổTổ chức sự kiện