Tổ chức chương trình sự kiện Test drive

Tổ chức chương trình sự kiện Test drive

Nắm bắt được nhu cầu lái xe thử ngày càng tăng, Blue Event chuyên tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp trong đó có tổ chức chương trình sự kiện Test drive. Một sự kiện mà ai cũng muốn thử tham gia, "vạn lời nói không bằng một lần chạm vô lăng". Sự kiện Test drive giúp các khách hàng tiếp cận trực tiếp với các dòng xe đẳng cấp từ thương hiệu xe nổi tiếng. Sự kiện ngoài quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp mà còn đem lại nguồn thu cao đối với những khách hàng sau khi lái thử sẽ mua chiếc xe đó.  Còn chần chờ gì nữa mà không chọn Blue Event làm đơn vị tổ chức sự kiện này cho doanh nghiệp mình. 

Tổ chức chương trình sự kiện Test drive

Tại sao phải tổ chức sự kiện Test Drive?

– Những sự kiện như thế này có mục đích để tạo dấu ấn, lăng xê thương hiệu kinh doanh xe của doanh nghiệp 1 cách tốt nhất

– Lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng những dòng xe test đẳng cấp

– Tạo tên tuổi cho các thương hiệu xe với công chúng, đồng thời khẳng định thương hiệu và doanh thu sau này

– Lái xe thử sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua xe hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với xe mà họ lái

– Rất nhiều người sẽ mua ngay sau khi lái thử xe đó

– Sự kiện Test drive đem lại nguồn thu không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Tổ chức chương trình sự kiện Test drive -Tại sao phải tổ chức sự kiện Test Drive?

Cần chuẩn bị những gì cho sự kiện Test drive ?

1. Đối với doanh nghiệp, đại lý ô tô

– Địa điểm, set up: Chọn những địa điểm có diện tích rộng, hoặc những con đường đẹp, đường cao tốc,… Khách hàng có thể tự chọn địa điểm lái xe nhưng iới hạn phạm vi. Phong cách set up cũng tạo ấn tượng mạnh cho người tham dự.

– Ấn tượng từ việc đăng ký tham dự Event: Những tờ đăng ký sáng tạo, bắt mắt sẽ là màn gây ấn tượng đầu tiên của sản phẩm dành cho khách hàng. 

– Tiết mục điểm nhấn: Những gì có thể giúp người tham dự lưu ấn tượng về Event không gì khác là ngoài một vài điểm nhấn. Cách thức sản phẩm ra mắt khán giả sẽ khiến họ nhớ lâu nếu nó có gì đó đặc biệt, vì vậy nhiều người làm event thích tạo “hiệu ứng wow” tức là sự thích thú, ngạc nhiên cho khách tham dự bằng những phần trình diễn đặc biệt khi ra mắt sản phẩm. Chẳng hạn làm những điều không tưởng như cho ô tô bay, hay đưa ô tô lên tầng cao nhất ở khách sạn… đã có tại Việt Nam.

– Trải nghiệm sản phẩm:  Lái thử xe ô tô sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm.

– Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về chương trình sự kiên và sản phẩm test: Còn gì tuyệt hơn nếu bạn giúp cho người tham dự đứng tại Event và share ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Có thể thực hiện điều này bằng cách upload hình của họ lên trang web của Event, và ngay dưới các trang có các nút, link cho phép share thông tin này lên các Mạng xã hội phổ biến. Truyền thông là cách truyền tải thông tin nhanh nhất mà.

– Khuyến khích mua sản phẩm: Sau khi khách hàng test xe, chúng ta có thể khuyến khích khách hàng mua xe, đây là bước đầu có được doanh số. 

Tổ chức chương trình sự kiện Test drive - Cần chuẩn bị những gì cho sự kiện Test drive ?

2. Đối với khách hàng test drive

– Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tuỳ thân: Điều kiện bắt buộc mà các đại lý ô tô cần khách hàng lái thử làm đó là xuất trình bằng lái xe. Và cần mang theo giấy chứng minh nhân dân

– Hiểu kỹ về chiếc xe sẽ lái thử: Tuy giống nhau về mặt điều khiển nhưng cảm nhận về chân ga, chân phanh sẽ khác nhau. Vậy nên, hãy lái thử chiếc xe mà khách hàng đang quan tâm tìm hiểu trước. Điều này sẽ tránh được những rủi ro không mong muốn trong quá trình lái thử xe.

– Làm quen với các thao tác trên xe: Việc đầu tiên khi ngồi vào bất kì xe nào là nên làm quen với các vị trí trên xe. Thử côn, ga, phanh, cần số, phanh tay, chỉnh ghế, kiểm tra dây an toàn, chỉnh vô lăng, gương chiếu hậu… Kiểm tra khoảng cách khi duỗi cánh tay ra, cổ tay chạm vào điểm trên cùng của vô lăng để giúp thoải mái khi lái xe.

– Kiểm tra tình trạng xe trước khi lái thử: Kiểm tra xung quanh và lốp xe, có gì khả nghi phải báo với nhân viên để tránh những trường hợp hư hỏng đó không phải do mình gây ra.

– Chọn lộ trình lái thử: Chon những cung đường mình hay đi hoặc những thử đổ xe ở những chỗ khó. Có thể tham khảo lộ trình mà đại lý cung cấp.

– Tuyệt đối tuân thủ theo người hướng dẫn: Tại các sự kiện lái thử của đại lý, đa phần những người hỗ trợ khách hàng lái thử đều là những người đã có kinh nghiệm lái xe và am hiểu sâu về chiếc xe. Vậy nên, khách hàng phải tuân thủ theo sự hướng dẫn.

Tại sao nên chọn Blue Event làm đơn vị tổ chức sự kiện?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Blue Event đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt là tổ chức sự kiện Test Drive. Đến với Blue Event, Quý khách sẽ được cung cấp:

– Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao

– Hỗ trợ tư vấn miễn phí, nhiệt tình

– Chi phí hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

– Chia sẻ một số bước thực hiện ra mắt sản phẩm tốt đẹp và thành công giúp mọi khách hàng đểu biết đến sản phẩm mới của doanh nghiệp.

Blue Event cam kết sẽ đầu tư rất kĩ lưỡng, có chọn lọc và set up mẫu mới theo yêu cầu nên quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị trang trí cho quý vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách xin liên hệ Blue Event để được tư vấn nhiệt tình – miễn phí!

CÔNG TY TNHH  BLUE EVENT

Hotline:  0906 33 61 62 (Mr.Dũng – Tư vấn 24/24h) & Email: Blueeventvietnam@gmai.com

Địa chỉ: 79 Liên khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân