TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ

DỊCH VỤ TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG ĐỘNG THỔ CÔNG TRÌNH

 

QUÝ KHÁCH THỰC SỰ CẦN TÌM MỘT ĐỐI TÁC TƯ VẤN & TRIỂN KHAI SỰ KIỆN VỚI PHƯƠNG ÁN VÀ CHI PHÍ TỐT NHẤT – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ BỘ PHẬN TỔ CHỨC

Hotline: 0906 32 12 35 (Ms.Nhã – TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/24H)

Email: Blueeventvietnam@gmail.com 

Với mỗi công trình, dự án đầu tư xây dựng dù lớn hay nhỏ thì việc tiến hành làm lễ khởi công động thổ là điều không thể thiếu trước khi tiến hay xây dựng. Nhưng ngày nay, việc tổ chức lễ khởi công động thổ không chỉ là một ý niệm tâm linh nữa mà nó còn giúp cho doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án quảng bá hình ảnh của mình, của dự án đến với khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết đó. 

Kế hoạch tổ chức lễ khởi công – động thổ

Lễ khởi công – động thổ là một sự kiện quan trọng trong hoạt động kinh doanh của công ty/doanh nghiệp. Việc lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công – động thổ cần phải thật nhanh chóng và chi tiết để buổi lễ diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

1. Danh sách nhân sự trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công

Trong bất cứ công việc nào cũng vậy, nhân sự là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện. Khi lên kế hoạch, người quản lý cần tính toán và lên danh sách nhân sự cụ thể. Cần sắp xếp nguồn nhân sự vừa đủ và sắp xếp vào từng vị trí thích hợp và đúng với chuyên môn của họ. Điều này giúp cho việc tiết kiệm chi phí thuê nhân sự tránh dư thừa gây hao tổn nguồn lực.

2. Danh sách công việc cần thực hiện

Đây chính là vấn đề mà một người quản lý giỏi cần tính trước tiến khi lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công. Người quản lý cần đưa ra được danh sách các công việc cụ thể để phân chia các nhiệm vụ. Và tính toán nguồn nhân sự phù hợp cho từng công việc.

Kế hoạch tổ chức lễ khởi công - động thổ

3. Thời gian cho các hạng mục

Thời gian càng nhiều thì chất lượng buổi lễ càng cao. Tuy nhiên sẽ tốn nhiều chi phí do quá trình thực hiện quá lâu.

Nếu thời gian quá ngắn, doanh nghiệp cũng không thể chuận bị kỹ lưỡng. Chính vì thế khi lên kế hoạch tổ chức, người quản lý cần đặt ra khoảng thời gian hoàn thành công việc của từng hạng mục thật cụ thể.

4. Kiểm tra tổng duyệt kế hoạch tổ chức lễ khởi công

Việc tổng duyệt kế hoạch là việc không thể bỏ qua, nó đảm bảo quá trình chuẩn bị và thực hiện chương trình diễn ra hiệu quả. Trong bản kế hoạch tổ chức lễ khởi công, sau khi xem xét thời gian hoàn thành của từng hạng mục cụ thể, người quản lý cần tính tới ngày tổng duyệt phù hợp cho toàn bộ các hạng mục này. Tổng duyệt càng sớm thì doanh nghiệp càng có nhiều thời gian điều chỉnh những vấn đề sai phạm.

Kịch bản tổ chức lễ khởi công – động thổ

Tùy vào yêu cầu của khách hàng, công ty sự kiện có thể thiết kế các kịch bản lễ khởi công – động thổ đa dạng, hấp dẫn trong định mức ngân sách của doanh nghiệp. Tuy vậy, về tổng quát, mỗi chương trình khởi công xây dựng phải đảm bảo các nội dung sau đây.

Kịch bản tổ chức lễ khởi công - động thổ

1. Tổ chức tiếp đón khách mời:

Dù không phải là phần chính nhưng việc đón khách luôn cần phải chỉnh chu để lấy thiện cảm với khách hàng để từ đó khách hàng cảm thấy tinh tưởng và thoải mái trong các phần sau của buổi lễ.

Theo đó, khi lên kịch bản lễ khởi công, ban tổ chức cần xem xét số lượng khách và quy mô chương trình. Để bố trí vị trí của các lễ tân tiếp đón và hướng dẫn khách vào chỗ ngồi hợp lý. 

Yêu cầu trang phục của đội hình đón tiếp khách hàng phải có ngoại hình gọn gàng phong cách công sở, trang phục áo dài truyền thống hoặc công ty. Thần thái vui vẻ, nhanh nhẹn để khách có ấn tượng tốt.

2. Tiến hành nghi thức khai mạc buổi lễ:

Khi khách hàng đã ổn định chỗ ngồi, MC sẽ bắt đầu chương trình, giới thiệu các thành phần tham dự và đại diện doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ lên phát biểu khai mạc buổi lễ

Tùy theo chương trình mà abn tổ chức chuẩn bị tiết mục văn nghệ mở màn (Có thể là múa lân rồng hoặc những bài hát truyền thống)

3. Nội dung của kịch bản

Đây là phần chính của buổi lễ. Nội dung triển khai bao gồm:

– Giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình

– Giới thiệu về chủ đầu tư và mục đích, ý nghĩa việc xây dựng công trình .

– Thời lượng dành cho các đại biểu lên phát biểu

– Tiến hành thủ tục động thổ

Theo truyền thống, nghi lễ động thổ sẽ được tiến hành bởi các nhân vật quan trọng của buổi lễ. Theo đó, các đại diện này sẽ xúc đất, thả bóng bay. Hay truyền đạt, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới công trình

4. Bế mạc buổi lễ

Để lên kịch bản lễ khởi công cho phần này, ban tổ chức nên đề nghị một vị đại biểu đại diện cho công ty lên gửi lời cảm ơn và tuyên bố kết thúc chương trình bằng một tiết mục văn nghệ. Sau đó, tiến hành tặng quà và mời mọi người ở lại dùng tiệc nhẹ với ban giám đốc.

Dịch vụ tổ chức lễ khởi công – động thổ

Công ty tổ chức sự kiện Blue chuyên nhận tổ chức lễ khởi công động thổ, lễ khai trương khánh thành cầu đường, lễ khởi công nhà máy, tổ chức khởi công động thổ khu dân cư, tổ chức động thổ nhà ở  tổ chức lễ khởi công động thổ khu công nghiệp, khu chế xuất… Trên toàn quốc. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm Blue Event sẽ tư vấn, cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế lễ khởi công, động thổ làm cho lễ khởi công lễ trở nên trang trọng và không kém phần sinh động trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Ngoài ra Blue Event còn chuyên:

+,  cho thuê thiết bị tổ chức lễ khởi công động thổ ( Cho thuê sân khấu, bàn ghế,nhà lều nhà bạt,  palet, thảm trải, cổng hơi, khí cầu, bộ dụng cụ khởi công, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …).

+, Nhận đặt tiệc Buffet, Tiệc Teabreak……. trong buổi lễ.

+, Cung cấp nhân sự phục vụ cho lễ khởi công động thổ ( Lễ tân, ca sỹ , nhóm múa, MC , đội lân sư rồng, bảo vệ…). Với phương châm "thành công và niềm vui" của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của chúng tôi

Ngoài ra, BLUE EVENT còn cung cấp các dịch vụ trọn gói khác: Khai Trương, Tân niên –  Tất niên, Ra mắt sản phẩm, Roadshow,…Và cho thuê các thiết bị lẻ như: Sân khấu, Màn hình LED,  Âm thanh, Ánh sáng, bàn ghế,…

Hãy liên hệ Blue Event để nhận được tư vấn miễn phí và gói khởi công phù hợp vớ nhà máy, công trình.

—————————————————–

Thông tin liên hệ Blue Event để được tư vấn miễn  phí : 

CÔNG TY TNHH BLUE GLOBAL
HOTLINE: 0906 32 12 35 (Ms.Nhã – TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/24H)
ĐC: 79 Liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân,TP.HCM