Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CHO CÔNG TY – TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

 

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI BLUE EVENT – ĐƠN VỊ CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN – TIỆC LIÊN HOAN HỌP MẶT CÔNG TY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ BỘ PHẬN TỔ CHỨC

HOTLINE:  0906 32 12 35 (Ms. Nhã – Hỗ trợ tư vấn 24/24h)

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Đối với các công ty/ doanh nghiệp thì cuối năm là một dịp rất quan trọng, vừa đẩy mạnh doanh số vừa tổng kết báo cáo kết quả làm việc trong một năm qua. Việc tổ chức tiệc tất niên cho công ty là một sự kiện không thể thiếu, đây là dịp mà mọi người mong đợi nhất năm. Tiệc tất niên sẽ làm cho nội bộ công ty đoàn kết hơn, vui chơi giải trí sau một năm làm việc vất vả, đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chu đáo của các vị cán bộ, giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch đến cán bộ, nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp.

Chi phí tổ chức tiệc tất niên

Làm thế nào để tổ chức tiệc tất niên đầm ấm, hào hứng và vẫn đảm bảo trong khuôn khổ ngân sách của công ty? Dưới đây sẽ là một số chi phí tổ chức tiệc tất niên tham khảo:

– Chi phí tổ chức tiệc tất niên trong việc chuẩn bị các vật dụng, đồ trang trí: Để chủ động hơn trong việc lên những ý tưởng thiết kế, trang trí cho buổi tiệc tất niên. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phong cách của bữa tiệc và những hoạt động muốn diễn ra. Sau đó lên kế hoạch chi tiết cho những gì cần phải chuẩn bị như bóng, cờ trang chí, banner,… Để có thể dự trù được chi phí và giảm thiểu những đồ dùng gây lãng phí, rườm rà và không phù hợp với buổi tiệc. Khoản chi phí này không lớn như có thể gây lãng phí nếu không sử dụng hợp lý.

Chi phí tổ chức tiệc tất niên

– Chi phí thuê hội trường, sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng: Chi phí về phần này khá lớn. Cần phải xem xét về không gian tổ chức buổi tiệc, số lượng người tham gia, phong cách của buổi tiệc,..  từ đó mới có thể lựa chọn hội trường, hệ thống âm thanh ánh sáng thích hợp.

– Chi phí cho đồ ăn, thức uống của bữa tiệc: Đây là phần quan trọng vì bất kỳ ai cũng mong muốn bàn tiệc của mình đa dạng thức ăn và ngon. Vì thế, chi phí phần đồ ăn là khá lớn. Quý khách cần lên kế hoạch khách mời cụ thể chi tiết để có thể chuẩn bị đồ ăn vừa không để thiếu vùa không lãng phí để tiết kiệm chi phí.

Kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để có một buổi tiệc tất niên thành công thì chúng ta không thể thiếu bảng kế hoạch. Việc kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cho công ty bao gồm:

1. Xác định mục đích tổ chức tiệc tất niên cho công ty.

Thông thường, tổ chức tiệc cuối năm là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại các hoạt động của năm cũ, khích lệ, động viên tinh thần toàn bộ nhân viên công ty. Hoặc có thể bao gồm mục đích quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng, đối tác

Kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cho công ty

2. Lên danh sách khách mời tham dự.

3. Xác định cách thức tổ chức tiệc tất niên.

Quý khách có thể tổ chức một bữa tiệc trong hội trường hoặc thay vào đó là một bữa tiệc buffet, BBQ ngoài trời hay pool party (tổ chức tiệc bên hồ bơi). Có thể kết hợp việc tổ chức lễ tổng kết cuối năm kết hợp với các nội dung: tổ chức hội nghị hội thảo, hoạt động team building, tiệc gala dinner,… khiến cho chương trình hấp dẫn và thú vị, mang lại nhiều ý nghĩa giá trị hơn.

4. Lựa chọn địa điểm tổ chức: Có thể tổ chức ở các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị,… Cần phải đảm bảo không gian phù hợp để nhân viên dễ dàng giao lưu và tránh không khí buổi tiệc bị loãng

5.  Xây dựng kịch bản chương trình: Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty chính là yếu tố quan trọng nhất trong phần lập kế hoạch tổ chức. Chính vì hiểu được điều quan trọng này, nhiều người thường tìm đến một công ty tổ chức sự kiện uy tín để được tư vấn và tổ chức tiệc tất niên cho công ty. Một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ biết cách tổ chức tiệc cuối năm đặc sắc, ấn tượng mà vẫn đảm bản phù hợp với lĩnh vực hoạt động và văn hóa doanh nghiệp bạn.

6. Xây dựng timeline tổ chức

7. Dự trù ngân sách tổ chức tiệc tất niên

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên thêm phần độc đáo và thú vị, chúng tôi xin gợi ý cho quý khách một số ý tưởng:

– Tổ chức thành buổi dạ tiệc khiêu vũ: Khi mọi người đến tham gia bữa tiệc đều diện những bộ trang phục sang trọng và lộng lẫy. Vì vậy chúng ta có thể setup một sân khấu với những ánh đèn sang trọng kết hợp cùng hoa tươi để mọi người có thể tham gia khiêu vũ cùng nhau. Để thêm phần đặc sắc, khách mời có thể đeo mặt nạ theo phong cách Châu Âu.

– Tổ chức tiệc tất niên trở thành một buổi liveshow: Các tiết mục ca hát, nhảy, múa  trong liveshow có thể do chính nhân viên trong công ty tự tập và biểu diễn. Ngoài ra, thuê thêm các nghệ sĩ bên ngoài biểu diễn để tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình. Âm thanh, ánh sáng và chất lượng tiết mục là yêu cầu hàng đầu của buổi tiệc. Điều này sẽ khiến buổi tiệc thêm phần cuốn hút và thú vị.

– Tổ chức tiệc tất niên như một buổi Teambuilding: Đây là hoạt động giúp tất cả mọi người đoàn kết, hòa đồng và thân thiện với nhau hơn. Các trò chơi team có thể chơi trong bữa tiệc như: chạy ba chân, đạp bóng, cướp cờ,…. Có thể có các phần quà cho đội chiến thắng để tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình trò chơi. Hoạt động này nên tổ chức tại những địa điểm rộng rãi, thoáng mát sẽ phù hợp hơn.

– Tổ chức tiệc tất niên bên bể bơi (Pool Party): Đây có lẽ là một ý tưởng tổ chức tiệc khá mới mẻ đối với việc tổ chức tất niên cho các công ty. Mọi hoạt động vui chơi, ăn uống của khách mời đều được diễn ra cạnh hồ bơi. Buổi tiệc sẽ có đồ ăn và đồ uống nhẹ, ngoài ra sẽ có hệ thống âm thanh để buổi tiệc thêm phần sôi sộng.

Những concept tiệc tất niên ấn tượng

1. Đêm cocktail: Tiệc cocktail sẽ rất dễ dàng thu hút khách mời với tính thú vị và độc đáo.

Với concept kiểu này quý khách cần nghiên cứu và chọn lựa ra những loại cocktail tốt nhất. Tại buổi tiệc bạn có thể yêu cầu khách tự tạo cho mình một ly cocktail với công thức có sẵn hoặc thuê partender để tạo những thức uống độc đáo nhất cho khách mời.

2. Dạ tiệc khiêu vũ: Tổ chức tiệc cuối năm với những bộ trang phục lộng lẫy và những màn khiêu vũ cuốn hút sẽ đưa người tham dự trở về những câu chuyện cổ tích xa xưa. Tất cả sẽ tạo nên một dạ tiệc khiêu vũ hoàn hảo cho ngày cuối năm

3. Black and White: Tổ chức tiệc cuối năm với sắc đen và trắng cơ bản không chỉ là một ý tưởng khá độc đáo mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho buổi tiệc. Hãy trang trí không gian tối giản nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo sự đẹp mắt. Bên cạnh đó, yêu cầu người tham dự chỉ mặc đồ đen và trắng để tạo nên sự đồng bộ cho bữa tiệc.

Những concept tiệc tất niên ấn tượng

4. Pool Party: Một bữa tiệc bên hồ bơi sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ và sôi động nhất. Tổ chức tiệc tất niên bên hồ bơi với những thức uống tuyệt vời, những món ăn nhẹ ngon miệng sẽ thật sự ấn tượng và đáng nhớ. Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ và tham gia các trò chơi tại hồ bơi.

5. Cuồng nhiệt cùng DJ: Những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt với DJ chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc tất niên, đặc biệt đối với những bạn trẻ. Việc sử dụng âm nhạc sẽ nâng cao trải nghiệm của mọi người, giúp tất cả bạn bè được hòa mình trong không khí của bữa tiệc.

Đặt tiệc tất niên TPHCM

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên cho công ty – Quý khách đang thực sự cần tìm một đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp cho công ty?

Là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – Blue Event luôn mang lại sự sáng tạo trong tổ chức cũng như nội dung trương trình hay nhất đến với khách hàng của mình. Với thế mạnh là ý tưởng tổ chức cũng như cung ứng các thiết bị phần cứng liên quan đến tổ chức chương trình như: " Hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu tổ chức tiệc, thiết bị trình chiếu, bàn ghế phục vụ tiệc và trang trí….". Blue Event luôn đảm bảo sự kiện được diễn ra một cách chủ động và tiết kiếm nhất cho quý khách hàng.

Mọi nội dung cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Blue Event để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH BLUE GLOBAL

HOTLINE:  0906 32 12 35 (Ms.Nhã – TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/24H)

ĐC: 79 Liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân,TP.HCM

————————————–

Tổ chức lễ khai trương khánh thành – Tổ chức lễ khởi công động thổTổ chức sự kiện