TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI BLUE EVENT – ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHÂN SỰ EVENT MC, PG-PB,NHÓM NHẢY, ROADSHOW CHUYÊN NGHIỆP. DỊCH VỤ TRỌN GÓI HỢP LÝ
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 

Hotline:  0909 74 12 35 (Mr. Hà – Tư vấn 24/24h)

Công ty tổ chức sự kiện Blue chuyên tổ chức các trương trình chạy Roadshow, xin thủ tục, giấy phép chạy roadshow, xin giấy phép chạy roadshow trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo trong truyền thông tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm mới.

Blue Event tin rằng sẽ góp phần mang đến một chiến dịch marketing hiệu quả cho quý doanh nghiệp.

Chạy Roadshow là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được khá nhiều marketer lựa chọn trong những chiến dịch marketing khoanh vùng. Bởi đặc tính nổi bật theo dạng những nhóm PG PB chạy theo hàng và màu sắc bắt mắt, tạo được sự chú ý của nhiều người đi đường cũng như dân cư sống quanh khu vực đó. Với hình thức quảng cáo trực tiếp và gây sự tò mò sẽ tạo được thị hiếu tốt đối với người tiêu dùng trong khu vực. Là một phương thức nhằm quảng bá các trương trình rất hiệu quả.

Các hình thức chạy roadshow phổ biến tại Việt Nam

Theo thời gian, thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng thay đổi, dẫn tới các hình thức truyền thông cũng phải biến đổi theo để có thể thu hút được ánh nhìn và sự chú ý của đông đảo người đi đường.

Các hình thức chạy roadshow thông dụng hiện nay:

1. Roadshow đi bộ

Hình thức này là roadshow náo động ngay tại chỗ, các PG PB mặc đồng phục đứng ngay tại booth activation để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, phát tờ rơi, mẫu dùng thử… 

Thường được tổ chức tại các địa điểm đông người, có thể sử dụng mascot, các vật phẩm sáng tạo hoặc các hoạt động hoạt náo (như nhảy sôi động, trò chơi tương tác) để kích thích sự chú ý của mọi người. PG, PG có thể di chuyển xung quanh nhưng thường không quá xa.

2. Roadshow xe đạp

Sử dụng dàn xe đạp số lượng lớn được trang trí ấn tượng bắt mắt, và cho lưu thông trên đường phố để trình diễn về sản phẩm, dịch vụ. Tổ chức Roadshow xe đạp thường dễ dàng, tiện lợi hơn nên rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng.

3. Roadshow xe máy

Được lựa chọn triển khai nhiều hơn vì khả năng di chuyển nhanh, mạnh và xa hơn so với roadshow xe đạp.

Roadshow xe máy thường dành cho những chiến dịch dài ngày, lưu thông qua nhiều cung đường để lan tỏa hình ảnh, thông điệp mạnh mẽ hơn.

Roadshow xe máy mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn, dòng xe tay ga thường được chọn để chạy roadshow vì điều khiển dễ dàng và đáp ứng được độ thẩm mỹ cho sản phẩm, dịch vụ.

4. Roadshow xe ô tô

Triển khai bằng cách dán quảng cáo lên thân xe và cho diễu hành trên đường phố. Bao gồm roadshow ô tô 4 chỗ, roadshow ô tô 7 chỗ, roadshow xe mui trần… Roadshow ô tô hiệu quả ở chỗ mang theo banner quảng cáo cỡ lớn di động khắp mọi nẻo đường.

5. Luxury roadshow

Xe ô tô 45 chỗ hoặc roadshow xe buýt 2 tầng (city tour): thường triển khai cho những chiến dịch roadshow diễn ra trong thời gian ngắn. Khả năng thu hút sự chú ý của mọi người rất cao vì cách thức thể hiện vô cùng ấn tượng

6. Roadshow sáng tạo

Thực hiện bằng cách độ xe (sử dụng LED, mockup nổi) để mang tới sự sáng tạo, độc đáo và thu hút hơn. Ngoài ra thì có thể sáng tạo thông qua content (nội dung) để tạo sự viral mạnh mẽ trên các phương tiện tuyền thông.

Những ưu điểm nổi bật của tổ chức chạy roadshow

– Tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh sản phẩm, công ty

– Mang chính xác thông điệp của sản phẩm, thông điệp của chương trình tới mọi người

– Đem lại hiệu quả kinh tế hơn so với các chương trình quảng cáo khác

– Roadshow phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao nên được ưa chuộng. Tuy nhiên, đòi hỏi cần phải lên kế hoạch kỹ lưỡng để có thể tổ chức thành công buổi roadshow.

Kinh nghiệm tổ chức roadshow hiệu quả

Muốn làm roadshow hiệu quả, chỉ cần nhấn mạnh vào những tính từ như “độc đáo”, “mới lạ”, đẹp mắt”, càng độc lạ, đẹp thì càng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Có thể kết hợp thêm online để tăng hiệu quả cho chiến dịch, ví dụ bạn đã mất công để độ xe mới lạ, hãy quay ngay một clip viral thật chất để seeding lên mạng xã hội câu view, câu tương tác, sẽ có nhiều người biết đến bạn hơn.

Hơn nữa Roadshow tuy nói dễ mà lại khó thì thực chất đây là hình thức quảng cáo ngoài trời dễ dàng bị cảnh sát giao thông tuýt còi và xử phạt bất cứ lúc nào, nên cần thận trọng trong khâu xin giấy phép cũng như là cần nhanh nhẹn xử lý những tình huống phát sinh để chiến dịch diễn ra suôn sẻ hơn.

Kế hoạch và kịch bản tổ chức chạy roadshow

1. Lựa chọn phương tiện

Tùy thuộc vào kinh tế cũng như quy mô quảng bá mà chọn hình thức để chạy roadshow phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo được yếu tố bảo vệ môi trường mà không mất sức ví dụ như roadshow bằng xe đạp điện.

2. Thiết kế, in ấn banner, cờ phướn

Thiết kế banner đẹp mắt, ấn tượng và thu hút khách hàng. Việc thiết kế rất quan trọng bởi chúng sẽ giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Một sản phẩm đẹp được đầu tư tỉ mỉ cũng sẽ tạo được ấn tượng ban đầu tốt. 

3. Chọn thời gian

Trước ngày tổ chức bạn nên xem trước dự báo thời tiết, nếu ngày tổ chức roadshow có mưa bắt buộc phải hoãn lại và chuyển lịch sang một ngày khác. Vì thời tiết xấu là điều cấm kị và sẽ làm cản trở việc chạy roadshow.

4. Lộ trình

Những con đường tuyến phố để chạy roadshow phải là những con phố lớn và có nhiều người đi lại.

Lộ trình dài ngắn ra sao tùy thuộc vào phương tiện di chuyển như xe đạp, xe máy, oto . Nên tránh tới những tuyến đường hay xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm vì chúng gây cản trở giao thông.

5. Xin giấy phép

Để xin cấp phép bạn cần đến Sở Văn hóa Thông tin. Ngoài ra, cần liên hệ trước để thông báo với cơ quan thẩm quyền tại những địa điểm bạn sẽ chạy qua đó.

Xin cấp giấy phép hoạt động roadshow lên các cơ quan có thẩm quyền thường khá khó khăn.

6. Sắp xếp nhân sự ​

Việc phải di chuyển nhiều khá vất vả và yêu cầu đảm bảo được tiến độ nên khi lựa chọn nên chọn những người có kinh nghiệm. Ngoài ra để phòng trường hợp cần thay thế cần thiết bạn nên bố trí dư người.

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Blue Event luôn cam kết sẽ mang lại một sự kiện thành công nhất đến với khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa, Xin hãy gọi ngay với Blue Event để có được một chương trình chạy Roadshow độc đáo nhất, chuyên nghiệp nhất và hiệu quả nhất. Thông tin liên hệ tochucsukienhcm.vn để được tư vấn miễn  phí. 

 

CÔNG TY TNHH BLUE GLOBAL

Hotline:  0909 74 12 35 (Mr. Hà – Tư vấn 24/24h)

ĐC: Số 379/15, Đường Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM


>>> Tổ chức lễ khởi công động thổ